Giảng dạy bộ môn Lịch sử - Địa lý theo chương trình của bộ Giáo dục và nhà trường
Phát triển các bài giảng, tài liệu học tập, bài kiểm tra, và các hoạt động học tập khác nhằm đảm bảo học sinh đạt được các mục tiêu đã đề ra.
Sử dụng các phần mềm, ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại để hỗ trợ quá trình giảng dạy.
Tổ chức các hoạt động thực hành, dự án, và các cuộc thi liên quan đến các môn Khoa học để tăng cường khả năng tư duy, sáng tạo và giải quyết vấn đề của học sinh.
Nghiên cứu và cập nhật những kiến thức, xu hướng mới trong quá trình dạy học.
Phối hợp với Ban Giám hiệu Nhà trường và các giáo viên bộ môn khác để phát triển chương trình giảng dạy môn học, đảm bảo phù hợp với định hướng phát triển của Nhà trường và đáp ứng nhu cầu của học sinh.
Phối hợp với giáo viên Khoa học nước ngoài để xây dựng các chương trình học tập tích hợp, đa dạng hóa phương pháp giảng dạy.
Thiết kế và thực hiện các hình thức kiểm tra, đánh giá thường xuyên và định kỳ để theo dõi tiến độ học tập của học sinh.
Phân tích kết quả đánh giá, đưa ra những nhận xét, đánh giá khách quan và có cơ sở khoa học để điều chỉnh phương pháp giảng dạy.
Hoàn thành các báo cáo về kết quả dạy học theo yêu cầu của Nhà trường.
Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động thí nghiệm, đảm bảo an toàn cho học sinh và giáo viên.
Quản lý, bảo quản, sử dụng hiệu quả các thiết bị, hóa chất, dụng cụ thí nghiệm.
Thực hiện kiểm kê định kỳ, lập báo cáo về tình hình trang thiết bị phòng thí nghiệm.
Đề xuất các giải pháp cải tiến, nâng cấp phòng thí nghiệm để đáp ứng nhu cầu dạy và học.
Phối hợp với các giáo viên khác để chuẩn bị các thiết bị và học liệu phục vụ môn học.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lí trực tiếp, Tổng Hiệu trưởng và Ban Giám hiệu Nhà trường.
Bằng cấp
Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Sư phạm Lịch sử, Sư phạm Địa lý, hoặc ngành Giáo dục Lịch sử – Địa lý.
2. Kinh nghiệm
Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm giảng dạy bộ môn Lịch sử, Địa lý
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm giảng dạy tại các trường song ngữ, quốc tế
Kỹ năng
Trẻ trung, năng động, nhiệt tình
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian
Yêu thương học trò, có khả năng truyền tải cảm hứng
Sáng tạo bộ môn để tăng hiệu quả truyền tải kiến thức