Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

NÁO NỨC TẠI NGÀY HỘI TUYỂN SINH ĐẦU TIÊN CỦA TRƯỜNG QUỐC TẾ HIM LAM BẮC NINH

Thứ Bảy (19/03) vừa qua, trường Quốc tế Him Lam Bắc Ninh đã tổ chức thành công sự kiện Ngày hội tuyển sinh – The First Open Day với sự tham gia của hơn 50 gia đình.

Tham dự Ngày hội tuyển sinh, quý phụ huynh cùng các bạn nhỏ không chỉ được trải nghiệm phương pháp học tập hiện đại, chuẩn quốc tế mà còn có cơ hội gặp mặt và trao đổi trực tiếp với Ban Giám hiệu nhà trường, tư vấn nhiều thông tin xoay quanh những câu hỏi về vấn đề chương trình học, hoạt động hỗ trợ học sinh và quy trình tuyển sinh.

 

 

Cũng trong sự kiện, các bạn nhỏ khối Mầm non thích thú tìm hiểu câu chuyện “Ba chú heo con” thông qua các hoạt động được giảng dạy bằng phương pháp xuyên môn, tham gia các hoạt động thú vị như nhận biết hình dạng, đếm số hay rèn luyện kỹ năng cắt dán và phát triển tư duy mỹ thuật dựa trên nền tảng câu chuyện.

 

Bên cạnh đó, học sinh khối Tiểu học được sáng tạo thông qua hoạt động lắp ráp mô hình và thử nghiệm đo lường phản ứng động đất. Đây là cơ hội để các bạn nhỏ cải thiện khả năng sáng tạo đồng thời tiếp thu nhiều kiến thức mới trong suốt quá trình học.

 

 

Các bậc phụ huynh được tư vấn định hướng và lựa chọn 1 trong 2 chương trình học phù hợp với năng lực của con là Chương trình Quốc tế IB PYP (International Baccalaureate Primary Years Programme) và Chương trình Tích hợp giữa IBPYP với Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam.

 

 

Ngày hội tuyển sinh Open Day kết thúc đã để lại cho các bạn nhỏ và gia đình tham dự nhiều ấn tượng và trải nghiệm thú vị. Trường quốc tế Him Lam Bắc Ninh hy vọng, sự kiện này không chỉ giúp các em nhỏ thêm hào hứng với phương pháp học tập mới mà các bậc phụ huynh có thể yên tâm, tin tưởng để con em mình bắt đầu hành trình học tập tại trường Quốc tế Him Lam Bắc Ninh.

 

 

Chương trình dự kiến được tổ chức 2 tuần một lần nhằm hỗ trợ tư vấn và tăng thêm cơ hội trải nghiệm môi trường học tập chuẩn quốc tế cho phụ huynh và các bạn nhỏ, từ đó có thể đưa ra quyết định đúng đắn trong việc ươm mầm, dung dưỡng thế hệ trẻ trong tương lai.

 

 

Tháng 08/2022, trường Quốc tế Him Lam Bắc Ninh sẽ chính thức mở cửa chào đón lứa học sinh đầu tiên với hai bậc học: bậc Mầm non và bậc Tiểu học. Đặc biệt, phụ huynh sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi ghé thăm trường và đăng ký dự tuyển trong tháng 03.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.